chào các bạn đến với blogger kimu Chúc các bạn có một năm mới an khang thịnh vượng,và có một ngày thật vui vẻ!

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Anh yêu em!

Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, có ai đó đã nói như thế để em có cớ nói với anh rằng: "Mình nên để tình yêu này mãi mãi đẹp ở đây thôi!". Anh sẽ không còn được bước bên em, đi bên em trong những chiều đầy gió, không thể tìm lại những chiều đi bên em ngắm hoàng hôn, chẳng còn những buổi tối chỉ có em và anh cùng... sao trời lấp lánh.


Khi yêu, trái tim đâu có hỏi tại sao? Và đến lúc chia tay cũng chẳng ai tự hỏi đoạn kết ấy có từ lúc nào? Chỉ biết rằng: quãng thời gian sống 1 mình trước lúc em bước vào trong đời, đến lúc gặp em,và bây giờ, anh 1 mình khi em rời bỏ anh sao mà khác nhau đến vậy!Cuối cùng, em cũng tìm được tình yêu, và người đó không phải là anh, nhưng sao anh vẫn mong chờ 1 ngày em quay trở lại dù biết rằng ta đã xa nhau!... Mãi mãi!..
.
Ngày chia tay, chỉ nhẹ nhàng là tóc em vờn nhẹ trong gió, là hững hờ tiếng anh thở dài giấu kín,  mình cứ đợi chờ nhau như thế, cái khoảnh khắc người kia nói lời tạm biệt dù thầm hiểu trong lòng nhau sẽ đau, mà sao vẫn phải chấp nhận: "Mình đang đứng giữa ngã 3 đường!".

Đôi lời cuối anh dành cho em, anh đã viết trên cát. Chỉ chút nữa thôi, khi sóng lại xô bờ, sóng sẽ cuốn đi 1 lâu đài tình yêu mình xây lên bằng cát,xóa đi tiếng cười trong trẻo, tan trong làn gió biển, giấu đi một hình người mãi bước đi tìm dấu chân cũ mãi xa! Có thể, mọi thứ đều có thể xóa đi trong cuộc đời, còn anh sẽ không thể xóa em trong kí ức, nơi đây, sóng sẽ giữ mãi trong lòng dòng chữ: "Anh yêu em!" --- vinhquanga3!


Bài viết này dành cho tôi, cho bạn, dành cho những người con trai đã từng phải rơi lệ khi chia tay tình yêu đẹp nhất của mình!

--------------------------------------- 
vinhquanga3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

^ Lên đầu trang